Welcome to our website !

#1 cách xóa trang quảng cáo trên facebook Thành phố Cần Thơ

By 09:46 , ,

Fanpage là nơi để cá nhân, tổ chức truyền bá thương hiệu hoặc kinh dinh sản phẩm, vấn lượt truy cập. Cách lập một fanpage thì rất đơn giản nhưng xóa trang facebook thì không phải ai cũng biết. Bài viết sau đây sẽ chỉ bạn cách xóa fanpage trên Facebook bằng máy tính hoặc điện thoại một cách đơn giản nhất.

Mạng từng lớp Facebook chính là cầu nối để mọi người gần nhau hơn, cập nhật thông báo về nhau. Cũng chính là nơi mà mỗi thành viên đều có thể tự lập ra Fanpage Facebook cho riêng mình để phục vụ nhu cầu kinh doanh, buôn bán, giới thiệu sản phẩm...

Xóa Fanpage Facebook là khi người dùng không còn muốn dùng Fanpage đó nữa, muốn xóa tuốt tuột dữ liệu của Fanpage.

Và cũng như việc xóa trương mục Facebook, người dùng cũng có thời gian chờ kích hoạt lại, trước khi xóa Fanpage vĩnh viễn. Fanpage Facebook là nơi những người có chung gu, đam mê,… lập ra để cùng trao đổi nhiều vấn đề khác nhau. Một trương mục Facebook cá nhân có thể sở hữu nhiều Fanpage Facebook.

Tuy nhiên không phải Fanpage Facebook nào hoạt động cũng đạt được hiệu quả của nó, nên một số người muốn xóa Fanpage đó đi. Khi tạo Fanpage Facebook chúng ta có thể tạo trên máy tính hoặc trên điện thoại thì với việc xóa Fanpage cũng na ná như vậy.

Việc xóa Fanpage không được tiến hành ngay, mà được chờ kích hoạt lại trong 14 ngày. Bài viết dưới đây sẽ chỉ dẫn độc giả cách xóa Fanpage Facebook. Lưu ý, thao tác xóa Fanpage chỉ có Admin mới thực hiện được.

 Cách xóa fanpage trên Facebook bằng máy tính

Bước 1: Bạn đăng nhập Facebook rồi truy cập vào fanpage của mình.

Bước 2: Trong giao diện chính bạn bấm vào nút cài đặt ở trên cùng, dưới thanh phương tiện thông tin.

Bước 3: Khi hiện ra giao diện mới bạn kéo xuống dưới cùng sẽ thấy dòng Gỡ trang và bấm Chỉnh sửa kế bên.

Bước 4: Bấm vào dòng chữ Xóa vĩnh viễn [Tên fanpage của bạn], sau đó công nhận Xóa trang và chung cuộc bấm OK.

 Cách xóa fanpage trên Facebook bằng điện thoại Dùng điện thoại Android

Bước 1: Tại giao diện chính của Facebook bạn nhấp vào ba dấu gạch ngang ở phía trên bên phải màn hình, sau đó chọn fanpage mình đang quản lý và nhấn chọn vào biểu trưng ba chấm phía trên bên phải để mở phần Chỉnh sửa cài đặt.

Bước 2: Chọn tiếp phần Chung, tìm mục xóa Trang và chọn xóa fanpage.

Bước 3: rốt cuộc xác nhận lại một lần nữa là bạn sẽ xóa được trang đó.

 Cách xóa fanpage trên Facebook bằng điện thoại Dùng điện thoại Iphone

Bước 1: Tại giao diện chính của Facebook bạn nhấp vào ba dấu gạch ngang ở phía dưới bên trái màn hình, sau đó chọn fanpage mình đang quản lý và nhấn chọn vào biểu trưng ba chấm phía trên bên phải.

 

Bước 2: Tiếp theo, bạn chọn phần Chỉnh sửa cài đặt và chọn mục Chung.

Bước 3: Tại giao diện mới hiện bạn kéo xuống cuối sẽ thấy mục Xóa trang và chọn Xóa [Tên fanpage của bạn], sau đó công nhận xóa trang là trang của bạn sẽ được xóa.

Trên đây là cách để xóa fanpage trên Facebook khi không dùng tới bằng máy tính hoặc điện thoại đơn giản, dễ thực hiện. Mọi đóng góp quan điểm bạn vui lòng bình luận dưới bài nhé!

You Might Also Like

0 nhận xét